SỔ TAY ẤM TRÀ DỊCH LÝ

Sổ Tay Dịch Lý là quyển sổ liệt kê những tượng dịch theo năm tháng ngày giờ cụ thể rõ ràng. Để chúng ta tiện lợi dò theo mà chọn giờ nào thích hợp cho việc làm của mình trong cuộc sống hằng ngày, nhằm cho việc làm được thuận lợi may mắn dễ thành công hơn.

Đây gọi là ứng dụng Triết lý Âm dương vào cuộc sống đương đại thời nay một cách minh triết đầy trí tuệ của nhân loại. Nói cách khác cụ thể hơn, như xưa nay chúng ta sống thuận theo Tứ Tượng bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông mà thu xếp nếp sống sinh hoạt y phục dày mỏng, ẩm thực có âm dương hàn nhiệt mà phù hợp với cơ thể và khí tiết vậy.

Ngoài ra chúng ta còn luận giải những tình huống ngẫu nhiên xảy ra trong mỗi giờ để biết mà ứng phó tiến – lùi, co – giãn, nhanh – chậm, chấp – phá… mà hành động cho thuận thiên để tốt hơn trong quyết định của mình trong mọi lúc.

Đặc biệt những tượng dịch nếu thấu hiểu rõ thì tất cả mọi ngành nghề đều áp dụng theo Sổ Tay Dịch Lý sẽ đem đến kết quả tốt hơn và mỹ mãn hơn nhiều. Để đạt được điều này thì chúng ta hãy đến với khóa học Dịch Lý Online để tiếp thu Minh Triết của Dịch Lý còn gọi tên khác nôm na là Kinh Dịch từ cơ bản đến nâng cao và thượng thừa.

Trân trọng giới thiệu đến các bạn Sổ Tay Dịch Lý

Thanh Từ Dịch học sĩ Trần Quốc Thái

You may also like

Comments are closed.

More in Featured