Ấm Trà Dịch Lý – bãi biển Lộc An

Ấm trà dịch lý

Sau 11 buổi họp mặt đàm đạo về Dịch Học với bao chủ đề thiết thực trong cuộc sống như Số điện thoại, Tuyển dụng nhân sự, Xem ngày giờ hành sự, Đàm phán hợp đồng, Hôn Nhân, Luận về chữ Thời Vận, chữ Thế, chữ Khởi, Chí hướng… tại quán Panda.

Vòng tay của ẤmTraDichLy tổ chức lần đầu tiên đi hứng gió biển ở Lộc An để nói về hai chữ “Tri âm trong cuộc sống”.

Lúc 14h các bạn được thiền tịnh 15′ trong không khí mát mẻ của gió biển Lộc An thật là thú vị. Cái gió thật bình An là một món quà tài Lộc của thiên nhiên trao tặng qua từng hơi thở nhẹ nhàng của mỗi người. Câu chuyện Bá Nha Tử Kỳ là sự mở đầu cho buổi đàm luận về hai chữ TRI ÂM.

Tri âm là gì? Đời người, ta được mấy tri âm. Tình Tri âm có phải là tình yêu không? Trong tình yêu có tình tri âm không? Rồi Tri Dương là gì? Liệu tình tri âm ở người khác phái có được trong sáng không? Có bao nhiêu loại tình Tri âm trong cuộc sống.

Tất cả được đàm luận sôi nổi trong cảnh đất trời mênh mông của gió biển, bao nổi ưu phiền trần tục thế gian như quên hết. Mỗi người là một dòng chia sẻ, lúc yêu thương gặp nhau trong tình Internet, lúc lắng đọng đôi dòng thơ về biển, lúc nghẹn ngào trong sự đời thế tục…

Lộc An, nơi để lại tình Tri Âm của ẤmTraDichLy để Hiểu nhau, để nhắc nhở, để xây dựng, để cùng nhau TIẾN BỘ trên bước đường HỌC DỊCH.

Cảm ơn tất cả TRI ÂM CỦA TÔI.

Một buổi chiều tôi không thể nào quên

Thanh Từ – nguyện là tri âm lắng nghe lòng các bạn.

You may also like

Leave a reply